Ăn trưa cùng chủ tịch

09.07.2016

Ở bữa ăn đặc biệt này, không ai có cơ hội được gặp một “vị chủ tịch” đạo mạo, cũng chẳng được thực hiện những lễ nghi, khách sáo. Ở đó, chỉ có những câu chuyện rất “đời” và rất “tình” giữa Chủ tịch Trịnh Văn Hà và các thành viên mới.

Là một trong những thành viên có cơ hội tham gia dùng bữa cùng Chủ tịch, bạn Vũ Thành Lộc đã chia sẻ rằng: “Chủ tịch bắt đầu bữa cơm bằng việc giới thiệu về từng thành viên chúng tôi, điều đó không chỉ khiến tôi cảm thấy được quan tâm, cảm thấy tự hào mà còn rất cảm động”.

Buổi ăn trưa đầu tiên này có lẽ sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn Nguyễn Thị Hồng từ những ngày đầu gia nhập đại gia đình Hawee: “Buổi ăn cùng Chủ tịch diễn ra khá nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng. Những gì đọng lại trong mình là một vị Chủ tịch có tâm và có tầm”.

Thực sự, hiếm có nơi nào mà việc ăn trưa cùng Chủ Tịch lại trở thành một chương trình được mong đợi hàng tuần. Là bởi sự gần gũi, gắn kết khi được trò chuyện, chia sẻ, tận hưởng công việc cùng nhau và có lẽ điều tuyệt vời nhất không nằm ở thành quả mà nằm ở chính sự trải nghiệm cả một hành trình bên nhau.