Công ty Hawee Sản xuất và Thương mại nồng nhiệt chào đón Giám đốc điều hành mới

06.05.2015

Ngày 04/05/2015, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Hawee tập trung đông đủ tại Văn phòng trụ sở Hà Nội, hân hạnh chào đón một gương mặt mới, ông Vũ Văn Phúc trên cương vị Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hawee Sản xuất và Thương mại.
 
CBNV Hawee hân hạnh chào đón Giám đốc điều hành mới
 
Vị tân Giám đốc điều hành của Công ty Hawee đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng. Ông từng giữ chức vụ Giám đốc tại ngân hàng VIB. Chia sẻ tại buổi giới thiệu với CBNV Hawee, Ông Phúc thể hiện sự tin tưởng vào chủ trương, định hướng phát triển của Ban lãnh đạo và chất lượng nguồn lực con người tại Công ty Hawee.
 
Ông Vũ Văn Phúc - Giám đốc điều hành mới của Công ty Hawee Sản xuất và Thương mại  
Là nhà sản xuất tủ điện, thang máng cáp và các sản phẩm cơ khí hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Hawee Sản xuất và Thương mại đang ngày một phát triển mạnh mẽ với sự đầu tư có định hướng vào nguồn lực con người. Những thành công tại hàng loạt các dự án quy mô lớn, trọng điểm cùng uy tín của thương hiệu Hawee chính là động lực giúp ông Phúc cùng Ban lãnh đạo và toàn thể các cán bộ nhân viên thêm vững tin và tiếp tục nỗ lực để đưa Hawee ngày một tiến xa, phát triển bền vững và thịnh vượng.