Đêm hội Tổng kết năm 2015 và Gala Dinner Hawee đầy màu sắc

02.02.2016

Lễ tổng kết năm là dịp để Ban lãnh đạo Công ty cùng với toàn thể CBNV nhìn lại chặng đường đã qua, đánh giá kết quả và định hướng chiến lược cho năm mới. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thành viên Hawee cùng nhau sum họp, giao lưu và giải trí sau một năm nỗ lực, cống hiến và đạt được những thành quả nhất định trong công việc. Để khai mạc buổi lễ, Ông Dương Xuân Đệ - Tổng Giám đốc Công ty - đã có những lời phát biểu tâm huyết về những thành quả đã đạt được, các khó khăn còn tồn đọng trong năm vừa qua. Trong đó, Ông tóm lược kết quả kinh doanh năm 2015 và đưa ra định hướng phát triển cho năm 2016.

Ông Dương Xuân Đệ - TGĐ Công ty Hawee Ông Trịnh Văn Hà – Chủ tịch hội đồng quản trị - tổng kết phong trào “Chung tay giữ lời hứa” được phát động năm 2015 và tiếp tục phát động phong trào thiết thực cho năm mới 2016 – Phong trào “Nâng cao năng suất lao động”.
 

Ông Trịnh Văn Hà – Chủ tịch HĐQT Lễ tổng kết cũng chính là dịp để Hawee tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc, đã có nhiều đóng góp đáng khích lệ đối với sự phát triển của Công ty trong năm 2015. [caption id="attachment_1451" align="aligncenter" width="800"] Vinh danh các cá nhân Xuất sắc năm 2015   Vinh danh tập thể xuất sắc 2015 Ngoài sự tham gia của ca sĩ khách mời Đinh Mạnh Ninh trong phần Gala, nhiều giọng ca không kém phần chuyên nghiệp của Hawee đã tự tin thể hiện trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Các phần biểu diễn ngọt  ngào tại Gala Hawee Game show hài hước, cuốn hút cùng MC Đức Vũ được gia đình Hawee đón chờ, hưởng ứng và nhiệt tình tham gia. Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Hawee tổ chức Bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn, tạo nên sự hồi hộp và phấn khích đến tận cuối cuộc chơi. Kết thúc chương trình trong không khí thân ái, vui tươi và đầy màu sắc, Lễ tổng kết năm 2015 và Gala Dinner Hawee đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng mỗi thành viên Hawee. Qua đây, các thành viên có cơ hội hiểu hơn về Công ty, gắn bó hơn với đồng nghiệp và được tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để cùng nỗ lực cống hiến vì một Hawee phát triển bền vững, thịnh vượng.